Liên hệ : 0912 99 48 32
Email : remaau86@gmail.com
Giờ làm việc : 08:00am - 18:00pm

3 bước lựa chọn để được bộ rèm cửa sổ đẹp và ưng ý nhất

Rèm cửa sở được xem là một bộ mặt của gia chủ, nos mang phong cách và cá tính riêng của mỗi người. Vì thế để chọn được một bộ rèm cửa sổ ưng ý và đơn giản thì không hề dễ, về cơ bản sẽ có 3 yếu tố khi mua rèm cửa là màu sắc và kiểu dáng, chất liệu và tác dụng của rèm, giá thành và nhà cung cấp uy tín.
 
rèm sáo gỗ trang trí cửa sổ
Mẫu rèm sáo nhôm màu vàng

Những người có cá tính mạnh mẽ thường sẽ ưu tiên chọn rèm theo màu sắc và kiểu dáng đầu tiên, màu sắc rất quan trọng trong cuộc sống, chúng hiện hữu mọi lúc mọi nơi và luôn đập vào mắt của chúng ta, từ màu của thiên nhiên cho đến tất cả các đồ vật.

Chọn màu rèm đầu tiên vẫn là theo sở thích theo cá nhân gồm cảm giác cùng lời góp ý của những người xung quanh. Tiếp theo là chọn màu sắc rèm cửa trong không gian nội thất và phối màu rèm cửa cùng các đồ vật được bày trí trong nhà, việc này các bạn có thể tham khảo ý kiến của người thân bạn bè hoặc có thể liên hệ với các chuyên gia của rèm á âu để được tư vấn.

Còn về kiểu dáng thì khá dễ để lựa chọn, bạn chỉ cần vào website hay đến tận công ty để xem các mẫu rèm có sẵn, hiện nay trên thị trường các mẫu rèm cửa rất phổ biến và da dạng. Hãy chọn một kiểu mà bạn thấy ưng mắt nhất.

 
rèm rô man kẻ caro đẹp
Mẫu rèm roman với hoa văn caro

Với chất liệu và tác dụng của rèm là điều cần quan tâm sau cá tính. Tùy thuộc vào vị trí cửa sổ của ngôi nhà, điều kiện thời tiết, chất liệu thiết kế nội thất, tính chất của không gian căn phòng, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng trẻ em, kỹ lưỡng hơn là chọn chất liệu theo phong thủy và bản mệnh của bạn.

Rèm vải là chất liệu được yêu thích và được sử dụng nhiều nhất, phù hợp với hầu hết mọi yêu cầu, ngoài ra rèm sáo gỗ, rèm tre, rèm sáo nhôm, rèm nhựa cũng được ưa dùng khá phổ biến.

Rèm cửa với tác dụng là cản bụi, cản sáng, cản nắng, ngoài ra còn tạo không gian riêng cho căn phòng. Và tùy vào nhu cầu sử dụng để chọn loại rèm cản sáng từ 80% - 100% hay chống nắng 100%.

 
rèm sáo gỗ chống nắng
Mẫu rèm gỗ cản nắng 100%

Cuối cùng là giá thành, sẽ được người tiêu dùng quan tâm tới. Ở hà nội hiện nay có rất nhiều các nhà cung cấp từ công ty, các đại lý đến các cửa hàng nhỏ lẻ. Chính vì vậy mà giá cả có độ chênh lệch nhất định, muốn có giá cả chuẩn và cạnh tranh nhất thì các bạn nên tìm đến những công ty và nhà phân phối uy tín, có địa điểm cụ thể, ngoài ra xuất xứ của sản phẩm phải rõ dàng và được nhiều người biết đến. Bạn cũng nên đến với những công ty có chính sách đãi ngộ tốt, thời gian bảo hành dài hạn, chăm sóc khách hàng chu đáo và uy tín.

Vì vậy chỉ với 3 bước trên, chắc chắn quý vị sẽ chọn được bộ rèm cửa như ý muốn cho ngôi nhà của mình. Thoải mái và yên tâm khi sử dụng!

 

Ý kiến khách hàng

Rèm Á Âu - Rèm đẹp cho mọi nhà

CS1: Số 509 Quang Trung, Phú La, Hà Đông, Hà Nội

CS2: Số 238 Âu Cơ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

CS3: Số 12 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội

CS4: Số 19C Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

CS5: Số 165 Chợ Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

CS6: Km 12 Cầu Diễn, Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội

Văn phòng: P.907 Tòa nhà HH-02A Ecolake View, Số 32 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội

Nhà xưởng: Lô số 7 Khu dịch vụ thể thao Cây xanh, Đường Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0912.99.48.32 / 0912.99.48.23

Email: remaau86@gmail.com

Website: www.remaau.com.vn

0912 99 48 32