Liên hệ : 0912 99 48 32
Email : remaau86@gmail.com
Giờ làm việc : 08:00am - 18:00pm

+3 ý tưởng thiết kế cho rèm cửa sổ thêm sinh động 2018

Rèm cửa sổ làm cho căn phòng trở nên sang trọng và hiện đại ngoài ra còn thể hiện sự cá tính của chủ nhà khi lựa chọn được một chiếc rèm phù hợp.

Khi lựa chọn rèm cửa sổ để trang trí chúng ta cần phải lưu ý đến các yếu tố sau đây : màu sắc của vải, chất liệu vải cách bài trí không gian nội thất hay sự tương phản giữa màu nền, màu tường, màu trần nhà... và 1 vài yếu tố khác để tạo nên một bộ rèm cửa đẹp. Trong bài viết này rèm á âu sẽ gợi ý các bạn những tiêu chí để có được một bộ rèm phù hợp với không gian căn phòng.

 

1, Chất liệu vải và màu sắc của rèm cửa sổ

 
Chất liệu vải cho rèm cửa là điều đầu tiên chúng ta cần phải lưu ý khi lựa chọn rèm cho cửa sổ. Bởi vì khi bạn chọn chất liệu không phù hợp sẽ làm cho không gian căn phòng trở nên bị nặng nề, không cản được ánh sáng hơn nữa nhanh chóng bị hoen ố, phai màu,...

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vải để sản xuất rèm cửa như vải cotton, rèm cửa vải bố, rèm cửa vải lanh, rèm cửa vải cản sáng, rèm cửa vải voal, rèm cửa satin, rèm cửa vải cản sáng, rèm cửa vải lụa, rèm cửa vải nhung...
chất liệu vải may rèm
1 số lại vải để may rèm

 
Nếu hướng cửa nhà bạn có nhiều ánh sáng chiếu vào, hay làm cho phòng ngủ thì bạn nên chọn những loại vải cản sáng, vải lụa nhung vì ánh sáng sẽ không chiếu được vào buổi sáng giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn. Còn đối với những cửa sổ không có nhiều ánh sáng thì bạn nên chọn những loại vải cotton hay voan , chúng sẽ giúp cho ô cửa sổ mềm mại và trông đẹp hơn.

      >>Xem thêm :  
25+ Mẫu rèm vải đẹp và sang trọng

 
rèm vải cản sáng tốt nhất
Mẫu rèm vải cản sáng tốt nhất

Về màu sắc của rèm chúng ta nên chọn những màu sắc trung tính vì màu trung tính sẽ dễ dàng phối màu với các bày trí nội thất trong không gian căn nhà hơn. Màu của rèm thường sẽ cùng với tông màu của ghế sofa, ga trải giường hay màu tường.

Khi không gian căn phòng của bạn nhỏ thì bạn nên chọn các màu nhạt hơn tạo cảm giác rộng rãi, không gian lớn thêm. Đối với không gian rộng lớn bạn nên chọn màu rèm đậm hơn màu tường thì sẽ phù hợp hơn. Ngoài ra rèm nên may thêm yếm, chọn chất liệu vải nhung để tạo không gian ấm cúng hơn cho căn phòng.

 
màu sắc của rèm phù hợp với không gian
Màu rèm nhạt hơn màu tường để tạo điểm nhấn

 
 

2. Về kích thước của rèm cửa sổ

 
Nếu trong thiết kế bên trên ô cửa có một hộp thụt vào so với trần thì đó chính là hộp kỹ thuật để dành riêng cho lắp đặt rèm. Bạn chỉ cần đo chiều ngang hết kích thước của hộp kỹ thuật, chiều cao từ hộp kỹ thuật cách mặt đất khoảng 2cm.  Nếu hộp kỹ thuật từ 24cm trở nên bạn có thể may ô rê 2 lớp.

Còn không bạn chỉ có thể may rèm ly.

 
chọn kích thước rèm phù hợp
Rèm may ly với hộp kỹ thuật

Còn nếu trong thiết kế cửa sổ không có hộp kỹ thuật thì bạn nên đo phủ ra mặt bề ngoài của cửa sổ khoảng 20cm để khi làm rèm cửa chiều cao của căn phòng sẽ có cảm giác cao hơn, nhìn cân xứng hơn. Với rèm vải không có hộp kỹ thuật bạn nên may theo kiểu ô rê sẽ rất đẹp.
 
rèm roman đẹp giá rẻ
Rèm cửa không có hộp kỹ thuật
 

3. Cuối cùng là bước lựa chọn đơn vị thiết kế rèm cửa

 
Sau khi bạn đã chọn được chất liệu, màu sắc và biết được khích thước để may rèm cửa thì điều cuối cùng bạn phải làm đó là lựa chọn đơn vị thiết kế rèm uy tín và giàu kinh nghiệm.

Cùng một chất liệu vải, cùng 1 màu sắc và cùng kích thước nhưng để có được bộ rèm cửa đẹp như ý thì còn phải phụ thuộc vào nhà thiết kế may rèm. Bạn phải lựa chọn đơn vị thiết kế rèm uy tín và giàu kinh nghiệm vì khi may rèm cần phải tính toán độ lượn sóng, độ chun, bài trí hoa văn của vải phù hợp điều này không phải đơn vị nào cũng làm tốt.
Có rất nhiều đơn vị có thể vì giảm chi phí may rèm thì sẽ chọn ngững chất liệu vải và phụ kiện không tốt, may không đúng độ chun 2.5 vv... Chính vì vậy hãy là khách hàng thông minh khi lựa chọn cho mình đơn vị may rèm uy tín, chuyên nghiệp.

Với trên 15 kinh nghiệm trong việc tư vấn và thiết kế rèm cửa và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lâu năm tay nghề cao Rèm Á Âu đã thiết kế cho hàng ngàn hộ gia đình, chung cư, biệt thư, các cơ quan, khu chế xuất công nghiệp .

Chính vì thế bạn còn phân vân hay còn những khúc mắc khi lựa chọn rèm cửa hãy gọi ngay 0912.994.832 để được các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn được bộ rèm cửa phù hợp với căn phòng.

 

Ý kiến khách hàng

Rèm Á Âu - Rèm đẹp cho mọi nhà

CS1: Số 509 Quang Trung, Phú La, Hà Đông, Hà Nội

CS2: Số 238 Âu Cơ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

CS3: Số 12 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội

CS4: Số 19C Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

CS5: Số 165 Chợ Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

CS6: Km 12 Cầu Diễn, Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội

Văn phòng: P.907 Tòa nhà HH-02A Ecolake View, Số 32 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội

Nhà xưởng: Lô số 7 Khu dịch vụ thể thao Cây xanh, Đường Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0912.99.48.32 / 0912.99.48.23

Email: remaau86@gmail.com

Website: www.remaau.com.vn

0912 99 48 32