Liên hệ : 0912 99 48 32
Email : remaau86@gmail.com
Giờ làm việc : 08:00am - 18:00pm

Rèm cầu vồng Hàn Quốc - Rèm cửa sổ đẹp, hiện đại, độc đáo, tiện lợi cho ngôi nhà thân yêu

Rèm cầu vồng Hàn Quốc với tính năng cản sáng tốt đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ, phù hợp với không gian nội thất chung của ngôi nhà đang là xu hướng rèm cửa hiện đại được đông đảo Quý khách hàng ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn. Quý khách có thể tham khảo các mẫu rèm cầu vồng Hàn Quốc hiện đại, sang trọng mang đến sự tiện lợi cho quý khách tại đây
 

Rèm cầu vồng Hàn Quốc được cấu tạo đặc biệt hơn so với các loại rèm cuốn khác là có 2 lớp đan xen giữa một lớp vải và một lớp lưới trong suốt tạo thành tấm rèm chia đoạn đều đặn. Lớp vải được cấu tạo là loại vải dệt tổng hợp cao cấp có tác dụng chống nắng 100%, lớp lưới được cấu tạo là lưới cao cấp có độ đàn hồi cao, chống đứt gãy, độ dày các lỗ lưới theo tiêu chuẩn quốc tế có thể chống được côn trùng xâm nhập qua khe lưới.

Rèm cầu vồng có xuất xứ từ Hàn Quốc, mẫu mã sản phẩm rèm cầu vồng đa dạng về màu sắc với đủ các tone màu từ màu sáng đến màu trung tính, tone màu trầm có thể đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ của nhiều không gian khác nhau.

Ưu điểm của rèm cầu vồng Hàn Quốc là được sản xuất từ chất liệu cao cấp, độ nhẹ, tính đàn hồi cũng như thân thiện với môi trường và an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng. 

Các loại rèm cầu vồng có thể sử dụng được cho nhiều loại không gian khác nhau từ không gian sinh hoạt gia đình, phòng khách, phòng ngủ cho đến không gian làm việc, không gian khách sạn, nhà hàng, quán cà phê... Xuất phát từ ý tưởng kết hợp nhiều kiểu rèm thành một sản phẩm tiện dụng, sang trọng nhưng vẫn không mất đi công dụng của từng loại rèm. Rèm cầu vồng hàn quốc thật sự mang lại đẳng cấp sang trọng và tương thích với mọi cách trang trí trong không gian sống của người Việt.

Sản phẩm còn có sự phối hợp độc đáo giữa nét uốn lượn của các lớp vải rèm với cấu tạo nhiều góc cạnh của hộp che rèm, toát lên vẻ thanh lịch và hiện đại trong từng chi tiết sản phẩm. Sự kết hợp các đường nét nhịp nhàng của rèm cầu vồng Hàn Quốc gia tăng thêm nét trang nhã cho không gian sống của bạn. Với sự trau chuốt của nhà sản xuất kết hợp với tay nghề của thợ lắp đặt chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin đem đến cho không gian sống nhà bạn một trong những bộ sản phẩm rèm đẹp nhất và tạo sự thu hút đặc biệt cho chủ nhân.

Với tiêu chí đề cao tính sang trọng và đẳng cấp trong từng chi tiết, dòng sản phẩm rèm cầu vồng Hàn Quốc được thiết kế với kỹ thuật đa nhiệm vẻ ngoài bóng đẹp và trau chuốt từng chi tiết. Rèm Á Âu tự hào là đơn vị đưa dòng sản phẩm cao cấp này đến từng khung cửa ngôi nhà của Quý khách. Sản phẩm tiện dụng, nhẹ nhàng trong cách sử dụng, tạo sự riêng tư cho cuộc sống nhưng vẫn không quên tạo điểm nhấn sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà Việt. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối rèm cửa cao cấp, Rèm Á Âu hy vọng sẽ được góp phần làm đẹp nhiều căn phòng, ngôi nhà hơn nữa. Đến với Rèm Á Âu quý khách sẽ được tư vấn và lựa chọn mẫu rèm đẹp nhất theo đúng mong muốn của mình.
Xem thêm: Bộ sưu tập rèm cầu vồng Hàn Quốc tại đây
Xem thêm: Báo giá Rèm cầu vồng Hàn Quốc tại đây


 

Ý kiến khách hàng

Rèm Á Âu - Rèm đẹp cho mọi nhà

CS1: Số 509 Quang Trung, Phú La, Hà Đông, Hà Nội

CS2: Số 238 Âu Cơ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

CS3: Số 12 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội

CS4: Số 19C Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

CS5: Số 165 Chợ Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

CS6: Km 12 Cầu Diễn, Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội

Văn phòng: P.907 Tòa nhà HH-02A Ecolake View, Số 32 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội

Nhà xưởng: Lô số 7 Khu dịch vụ thể thao Cây xanh, Đường Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0912.99.48.32 / 0912.99.48.23

Email: remaau86@gmail.com

Website: www.remaau.com.vn

0912 99 48 32