Liên hệ : 0912 99 48 32
Email : remaau86@gmail.com
Giờ làm việc : 08:00am - 18:00pm

Rèm sáo gỗ và không gian phù hợp ?

Rèm gỗ tự nhiên có thể xoay lật lá mành sáo gỗ rất tiện lợi có thể lật dọc hoặc kéo gọn lên rất linh hoạt. Sản phẩm rèm sáo gỗ chất lượng và được bảo hành lâu dài. Gọi ngay 0912.994.832 để nhận ưu đãi.

rèm sáo gỗ tự nhiên
Rèm sáo gỗ được làm từ chất liệu gì ?


 
Hiện nay xu hướng sử dụng rèm sáo gỗ để chống nắng và trang trí cho ngôi nhà không còn xa lạ với những khách hàng có ý định chống nắng cho ngôi nhà.

Ngoài việc dùng trang trí rèm sáo gỗ còn có 1 số ưu điểm vượt trội hơn hẳn 1 số loại rèm khác như là chống năng hay cách nhiệt cho ngôi nhà.

 

Cấu tạo và nguyên liệu tạo ra rèm sáo gỗ ?


Rèm sáo gỗ được làm bằng loại gỗ trong tự nhiên có xuất xứ từ các nước châu Âu như Mỹ, Nga, … Các lá mành gỗ có thể lật nganh, lật dọc, kéo lên , rất linh hoạt và tiện lợi với người sử dụng.

Chất liệu từ gỗ tự nhiên 100% khác với 1 số loại được làm từ gỗ ép , gỗ công nghiệp,.. chính vì thế mà rèm sáo gỗ rất tiện lợi trong việc lau chùi và vệ sinh. Chất lượng của rèm cũng rất tốt không bị vênh , không bị mối mọt.

 

Ưu điểm chống nắng của rèm sáo gỗ


Rèm sáo gỗ có độ cách nhiệt lên đến 95% , ngoài ra với vật liệu tự nhiên giúp cho rèm khá thân thiện với môi trường và có khả năng chống nhiệt tối ưu hơn so với các loại rèm khác.
 

ưu điểm chống nắng của rèm sáo gỗ
Rèm sáo gỗ có độ cách nhiệt lên đến 95%

 

Ưu điểm sử dụng của rèm sáo gỗ


Rèm có thể xoay lật lên xuống 180 độ, ngoài ra nó còn có thể kéo lên hay thả xuống 1 cách linh hoạt giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Rèm đã qua xử lý nhiệt , hóa chất chống cong vênh, chống dạn nứt, mối mọt, nấm mốc nhằm mang lại vẻ tự nhiên và sang trọng cho ngôi nhà.

Lá mảnh của rèm với bề mặt nhẵn giúp quá trình lau chùi, vệ sinh dễ dàng hơn. Với đặc điểm linh hoạt trong cách điều chỉnh , rèm giúp bạn dễ dàng có thể lấy ánh sáng tự nhiên. Chỉ cần điều chỉnh độ mở của lá mành là bạn có ánh sáng vào nhà tạo không gian sáng sủa và trong lành , ngoài ra còn có thể chống nắng khi ánh sáng gắt.

Rèm sáo gỗ có đầy đủ màu sắc giúp phù hợp với sự lựa chọn của khách hàng.

 

Không gian phù hợp với rèm sáo gỗ ? 


Rèm sáo gỗ được làm từ nguyên liệu gỗ tự nhiên , chính vì vậy nó tạo nên sự sang trọng, gần gũi với thiên nhiên cho căn phòng.
 

không gian phù hợp với rèm sáo gỗ
Không gian nên sử dụng rèm sáo gỗ

 

Không gian sử dụng rèm sáo gỗ được nhà sản xuất khuyên dùng : căn hộ gia đình, không gian văn phòng, nhà hàng, quán café ,… bởi nét hiện đại, sang trọng và phù hợp với mọi môi trường làm việc của rèm sáo gỗ.

Với hơn 101 màu gỗ rèm sáo gỗ đang được coi là loại rèm cửa đa dạng nhất trong các loại rèm. Với các chất liệu gỗ như gỗ Sồi Nga, sồi Mỹ cho đến gỗ tre, gỗ thông, gỗ tùng, …

Khách hàng có thể chọn rèm dựa vào không gian cụ thể. Với không gian văn phòng thì chất liệu rèm khuyên dùng nên là gỗ sồi Nga với giá cả thấp và phù hợp với không gian.

Ngoài ra với sự yêu cầu không gian sang trọng và hiện đại thì các loại rèm gỗ với chất liệu như gỗ Bách Hương , gỗ Dương Cầm là 1 sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Với không gian như nhà hàng, khách sạn thì nên sử dụng loại rèm gỗ sồi Nga , gỗ sồi Mỹ.

Rèm sáo gỗ không chỉ dùng để chống nắng cho căn phòng mà nó còn có thể làm rèm trang trí cho ngôi nhà của bạn. Với đầy đủ các màu sắc , giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa cho phù hợp với không gian.

Tham khảo ngay các mẫu rèm sáo gỗ tại đây.

 

Ý kiến khách hàng

Rèm Á Âu - Rèm đẹp cho mọi nhà

CS1: Số 509 Quang Trung, Phú La, Hà Đông, Hà Nội

CS2: Số 238 Âu Cơ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

CS3: Số 12 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội

CS4: Số 19C Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

CS5: Số 165 Chợ Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

CS6: Km 12 Cầu Diễn, Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội

Văn phòng: P.907 Tòa nhà HH-02A Ecolake View, Số 32 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội

Nhà xưởng: Lô số 7 Khu dịch vụ thể thao Cây xanh, Đường Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0912.99.48.32 / 0912.99.48.23

Email: remaau86@gmail.com

Website: www.remaau.com.vn

0912 99 48 32